Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám nam khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một địa chỉ khám nam khoa và điều trị các bệnh nam khoa như liệt dương, vô sinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh xã hội, viêm niệu đạo, viêm bàng quang.... ĐỊA CHỈ: SỐ 11 THÁI HÀ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI HOLINE: 1800.6621 EMAIL: PHONGKHAMTHAIHA@GMAIL.COM WEBSITE: HTTPS://PHONGKHAMTHAIHA.VN/ FANPAGE: HTTPS://FACEBOOK.COM/PHONGKHAMTHAIHA LIÊN HỆ ZALO: HTTPS://ZALO.ME/01665115116 KÊNH YOUTUBE: HTTPS://WWW.YOUTUBE.COM/CHANNEL/UC5WEHKLLEDPOJ6HEF4CFMFW TWITTER:HTTPS://TWITTER.COM/PHONGKHAMTHAIHA ĐỘI NGŨ BÁC SĨ: HTTPS://PHONGKHAMTHAIHA.VN/DOI-NGU-CHUNG-TOI/ Danh sách bác sĩ: BS. CKI. ĐỖ VĂN HIẾU, BS.CKI. LÊ THỊ NHÀI, BS.CKI. ĐỖ VĂN CHIẾN, BS. HÀ KIỀU ANH

Mot so thong tin ve phong kham thai ha

Lĩnh vực hoạt động của trung tâm y tế

cơ sở y tế đa khoa Thái Hà (tại đây) hoạt động chủ yếu trên một vài lĩnh vực sau:

  • Chuyên bệnh chuyên khoa nam: nam khoa cũng là thế mạnh của cơ sở y tế, chữa trị hiệu quả các chứng bệnh phổ biến như rối loạn cương dương, sinh lý yếu, bị xuất tinh sớm, các căn bệnh về tiền liệt tuyến, tinh hoàn, bao quy đầu,… giúp nam giới dùng lại bản lĩnh của chính mình.

  • Chuyên phụ khoa: nói đến cơ sở y tế Thái Hà, chắc chắn ai cũng biết đến chất lượng dịch vụ cao trong điều trị các chứng bệnh lý phụ khoa như viêm tử cung, viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, kiểm tra phụ khoa tổng quát, đình chỉ thai kỳ không đau,…. Bằng một số cách hiện đại như Dao Leep, Oxygen3,…

  • Các chứng bệnh lý tại vùng hậu môn, trực tràng như: bệnh trĩ, bệnh nứt kẽ hậu môn, apxe bộ phận hậu môn, rò ống vùng hậu môn, polyp hậu môn...

  • Các chứng bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như: bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

  • trị bệnh viêm cánh

  • trị vô sinh hiếm muộn ở tất cả mọi người.

Địa chỉ vị trí địa lý phòng khám đa khoa Thái Hà

phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 – Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nôi. Đây là vị trí có giao thông khá là thuận tiện, gần các trục đường rất lớn, bến xe, nhà ga...nên người mắc bệnh sẽ không mất rất nhiều thời gian di chuyển và tìm đường khi có nhu cầu tới thăm khám và chữa.

Cam kết khi đến khám và chữa tại cơ sở y tế đa khoa Thái Hà

phòng khám Thái Hà cam kết đem tới kết quả chữa trị chứng bệnh tốt nhất, bài tiết kiệm và tránh tối đa mức độ tái phát.

  • không những cam kết thực hiện đầy đủ các tiêu chí trên, khi đến chữa trị mọi kiến thức cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, không nên tình trạng người mắc bệnh có tâm lý xấu hổ, thiếu tự tin.
  • Quyền được đem đến đầy đủ các kiến thức bệnh lý: bác sỹ sẽ giải thích trực tiếp tình trạng sức khỏe, thông báo khoản phí mà họ phải trả, trả lời phương án chữa tốt hơn hết.
  • Quyền được chăm sóc sức khỏe: trong quá trình chữa trị cũng như sau khi chữa trị, bác sỹ sẽ trả lời các chứng bệnh pháp giữ an toàn sức khỏe cũng như khẩu phần ăn uống, vận động sau chữa trị.

Thực hư tin đồn phòng khám lừa đảo

Khi mà có quá nhiều tin đồn các bệnh viện đa khoa Hà Nội lừa đảo, danh tiếng và tin cậy của cơ sở y tế đa khoa Thái Hà cũng sẽ bị tác động. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi những tin đồn này là không có căn cứ, được tung ra nhằm hạ thấp chất lượng của trung tâm y tế.

Thực tế hiện giờ, do nhu cầu kiểm tra điều trị căn bệnh ngày càng cải thiện cần phải các bệnh viện công liên tiếp rơi vào tình trạng quá tải. Đứng trước thực trạng đó, ngày càng có rất nhiều các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân mọc lên để giảm sút bớt áp lực này. Chính bởi vì thế, việc các đối thủ cạnh tranh tung tin đồn, xoa xấu lẫn nhau ngày càng phổ quát và phòng khám đa khoa Thái Hà cũng là một trong những nạn nhân của vấn nạn này.

tin cậy cơ sở y tế đa khoa Thái Hà ngày càng được tăng cường, thu hút bệnh nhân không chỉ riêng trên địa bàn Hà Nội mà còn khá nhiều tỉnh thành kề cận khác. Song, các chuyên gia tại cơ sở y tế Thái Hàcũng khuyên bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi chọn địa điểm điều trị căn bệnh để đạt được kết quả cuối cùng tốt hơn hết.

một vài đánh giá từ người mắc bệnh khi tới đối với bệnh viện thái hà

chủ yếu một vài ý kiến đánh giá, nhận xét của người bệnh từng giúp danh tiếng cũng như tin cậy của uy tín phòng khám đa khoa Thái Hà ngày càng tăng cường. Hầu hết một số người sau khi thăm khám và chữa trị tại đây đều khá là thỏa mãn, lạc quan với kết quả chữa. Không chỉ có thế, chất lượng dịch vụ, thái độ chuyên nghiệp cũng là một trong số các tác nhân giúp cho bệnh nhân tín nhiệm hơn vào phòng khám, giới thiệu rộng rãi tới bạn bè, đối tượng thân của bản thân.

Chị Minh Thúy (32 tuổi – Vĩnh Phúc) sau khi điều trị bệnh vô sinh hiếm chậm tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà đã gửi thư cảm ơn về phòng khám với nội dung: “Vợ chồng tôi lấy vợ 5 năm mà vẫn chưa xuất hiện mang thai Dù không kế hoạch gì cả. Bản thân tôi trước đây có chu kỳ kinh khá không bình thường, tháng nhanh tháng muộn nên hai vợ tôi ông xã quyết định đi khám tại phòng khám Thái Hà. Tôi được cảm thấy mắc hội chứng đa nang buồng trứng dẫn đến khó khăn thụ thai. Sau một thời gian trị tích cực, tuân theo đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ mức độ của tôi có phát triển rõ rệt. Hiện nay 2 cô ấy ông xã tôi từng có tinh mừng, tôi đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Chúng tôi khá là vui và cảm ơn sâu sắc sự giúp đỡ, chữa chứng bệnh tận tình của hệ thống các y bác sĩ tại đây”.

Anh Đức (Thanh Ba – Phú Thọ) cũng chia sẻ: “Do đặc tính công việc thực hiện lái xe taxi cần tôi phải ngồi đều đặn khá nhiều giờ dẫn đến mắc bệnh trĩ. Khi các triệu chứng không dễ chịu ngày càng tăng, tôi quyết định đi thăm khám và trị tại bệnh viện đa khoa Thái Hà. Chẩn đoán trước tiên của tôi là trung tâm y tế vô cùng khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm. Các chuyên gia, giải thích viên, nhân viên y tế có thái độ lao động vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, điều trị tận tâm. Sau một thời gian chữa trị, hiện giờ trĩ của tôi đã từng chấm dứt, cuộc sống sinh hoạt đã từng trở lại bình thường”.

Trên đây chỉ là một trong số tương đối nhiều bệnh nhân gửi thư cảm ơn cũng như hồi đáp sau khi tới kiểm tra và trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hy vọng đối với những kiến thức chúng tôi vừa chia sẻ, người bệnh sẽ có cái nhìn khách quan hơn cũng như thực hiện rõ hoài nghi về tin đồn cơ sở y tế lừa đảo thường hay không?

Do dung lượng bài viết có hạn cần thiết phải nếu còn bất cứ thắc mắc nào nên giải đáp trả lời, hãy gọi điện ngay tới phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 01665115116 hoặc 01665116117 hoặc click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp đối với bác sĩ chuyên khoa.

http://khamnamkhoathaiha.over-blog.com/

Nguồn: http://benhxahoi.xyz/phong-kham-da-khoa-thai-ha-102102.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post