Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám nam khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một địa chỉ khám nam khoa và điều trị các bệnh nam khoa như liệt dương, vô sinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh xã hội, viêm niệu đạo, viêm bàng quang.... ĐỊA CHỈ: SỐ 11 THÁI HÀ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI HOLINE: 1800.6621 EMAIL: PHONGKHAMTHAIHA@GMAIL.COM WEBSITE: HTTPS://PHONGKHAMTHAIHA.VN/ FANPAGE: HTTPS://FACEBOOK.COM/PHONGKHAMTHAIHA LIÊN HỆ ZALO: HTTPS://ZALO.ME/01665115116 KÊNH YOUTUBE: HTTPS://WWW.YOUTUBE.COM/CHANNEL/UC5WEHKLLEDPOJ6HEF4CFMFW TWITTER:HTTPS://TWITTER.COM/PHONGKHAMTHAIHA ĐỘI NGŨ BÁC SĨ: HTTPS://PHONGKHAMTHAIHA.VN/DOI-NGU-CHUNG-TOI/ Danh sách bác sĩ: BS. CKI. ĐỖ VĂN HIẾU, BS.CKI. LÊ THỊ NHÀI, BS.CKI. ĐỖ VĂN CHIẾN, BS. HÀ KIỀU ANH

Mot so benh nam khoa ve tuyen tien liet va cac benh khac

bộ phận sinh dục của đàn ông rất mẫn cảm, dễ bị các bệnh nam khoa ví như ko được trông nom và vệ sinh đúng cách. các bệnh nam khoa nếu ko được điều trị kịp thời và đúng cách thức, làm cho thanh niên gặp nhiều vấn đề về tinh thần, chất lượng đời sống dục tình cũng như khả năng duy trì nòi. những bệnh lý nam khoa thường gặp bao gồm như đi tiểu nhiều lần hay viêm bàng quang

Bệnh về tuyến tiền liệt

các bệnh liên quan đến tuyến liệt liệt ở thanh niên bao gồm:

http://phongkhamthaiha.com/benh-di-tieu-nhieu-lan-trong-ngay-10210.html

Bệnh u xơ tuyến tiền liệt:
U xơ tuyến tiền liệt là một bó u lành tính, góp mặt ở nam giới khi bước vào độ tuổi luống tuổi. Bệnh có thể gây ra 1 số triệu chứng như: đái khó, giải chậm, đi tiểu giọt nhỏ và yếu, tiểu đứt quãng, có cảm giác đi giải không hết. Bệnh ví như ko chữa bệnh kịp thời ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của người bệnh và có thể tai biến gây tắc tuyến tiết niệu.
viêm nhiễm tuyến tiền liệt:
viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm ở cơ quan tuyến tiền liệt của con trai, thường xảy ra ở độ tuổi đứng tuổi. viêm tuyến tiền liệt ví như không được trị bệnh sớm sẽ gây ảnh hưởng to tới chức năng sinh lý, hoạt động mỗi ngày cũng như giảm sút chất lượng cuộc sống tình dục.

Các bệnh nam khoa khác nhau

Liệt dương

Liệt dương là 1 rối loạn vai trò tình dục ở đàn ông, có mô tả là hạ bộ ko đủ hay chẳng thể khiến cho cứng lên được để hoàn thành một cuộc giao cấu. Liệt dương ảnh hưởng rất to tới tâm lý, thể trạng và với thể dẫn tới vô sinh ở đàn ông.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là trạng thái "cậu nhỏ" không đủ khả năng hoặc khó duy duy trì sự cương cứng để thực hành việc giao phối. các diễn tả căn bản của rối loàn cương dương bao gồm: của quý chẳng thể cương cứng, chỉ thỉnh thoảng mang thể cương cứng hay với thể cương cứng nhưng ko đủ lâu để làm “chuyện ấy" dục tình được.
Vôi hóa tuyến tiền liệt:
Đây là hiện trạng canxi mắc lắng đọng tại tuyến tiền liệt và tạo nên những cục vôi hóa. Ở công đoạn đầu, những cục vôi hóa này ko tác động nhiều đến sức khỏe và mang thể không hề trị bệnh bằng thuốc. ngoài ra, khi các cục vôi hóa này gây nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt kinh niên thì rất khó chữa bệnh và sở hữu thể gây nên các biến chứng nguy hiểm.

Ung thư tuyến tiền liệt:
Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh tương đối nguy hiểm ở con trai. Bệnh phát triển âm ỉ, lâu ngày nên bệnh nhân thường khó nhận ra, dẫn tới lây lan sang các khu vực khác như vào xương hay các hạch bạch huyết mang các hiện tượng căn bản như: tiểu ngắt quãng, giải ra máu, tiểu tiện đau…

Bệnh rối loàn sinh dục
những bệnh về rối loạn sinh dục ở thanh niên bao gồm các chứng bệnh cơ bản sau:

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng thanh niên chỉ vừa "yêu" được dưới 3 phút đã xuất tinh. 1 số trường hợp chỉ vừa mới chạm vào âm hộ nữ giới, xem tranh ảnh nhạy cảm hay chỉ với suy nghĩ về tình dục đã xuất tinh. nếu như xuất tinh sớm chỉ xảy đến trong một vài lần đầu quan hệ thì không đáng lo ngại. không những thế, nếu điều này xảy đến thường ngày, liên tục thì cần chữa bệnh đúng lúc và đúng phương pháp.

Xuất tinh chậm

Đây là hiện tượng đàn ông phải kích thích tình dục chỉ cần khoảng dài mới đạt được khoái tình dục và xuất tinh. Xuất tinh chậm nếu xảy ra hàng ngày, liên tiếp sẽ gây căng thẳng và ức chế tâm lý cho nam giới cũng như đối tác.
Xuất tinh ngược

Xuất tinh ngược là hiện trạng con trai khi đạt được cực khoái thì không xuất tinh ra ngoài mà tinh dịch lại chảy ngược vào bọng đái. Xuất tinh ngược ko hiểm nguy cũng như ảnh hưởng đến chất lượng khoái cảm tuy nhiên con trai cũng ko nên chủ quan, coi thường bệnh.
không xuất tinh

không xuất tinh là hiện trạng không phổ quát ở nam giới và có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống tình dục. hiện trạng không thể xuất tinh khi làm “chuyện ấy" sẽ khiến cho ko đạt được khoái tình dục, sinh ra suy nghĩ chán nản, không muốn làm tình
suy giảm ham muốn tình dục

giảm sút thèm muốn tình dục ở nam giới có thể diễn ra ra bởi vì phần đông nguyên nhân như: sự giảm sút nội tiết tố nam, phong độ làm “chuyện ấy" nhàm chán, không có tình cảm với bạn tình, bởi tuổi tác hay ảnh hưởng từ những bệnh lý khác.
không đạt cực khoái khi sinh hoạt tình dục

không đạt được cực khoái khi quan hệ ảnh hưởng rất lớn tới suy nghĩ của cả thanh niên và bạn tình. Để điều trị tình trạng này cần hài hòa giữa nguyên tố tinh thần và điều trị các giải pháp nội khoa hoặc ngoại khoa thích hợp.

Trên đây là các thông tin mà phòng khám đa khoa thái hà đã chia sẻ cho bạn nắm rõ.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post